- Veftímarit um fullorðinsfræðslu

- Veftímarit um fullorðinsfræðslu

Eldri útgáfur af Gátt

Gátt var fyrst gefin út sem ársrit 2004 og gefin út einu sinni á ári á prentuðu formi til ársins 2016. Gátt varð að vefriti árið 2019 og á vef Gáttar eru birtar allar greinar frá árinu 2017 og yngri. Nýjar greinar eru birtar með reglulegu millibili.

Hér fyrir neðan má nálgast ársrit Gáttar 2004 - 2016 ásamt hverri grein í ritunum sérstaklega.

Smellið á örina við hlið ártalsins til að nálgast efni árganganna.

GÁTT 2016 allt ársritið á pdf
HöfundurGreinbls.
Sigrún Kristín MagnúsdóttirPistill ritstjóra4
Halldór GrönvoldFramhaldsfræðslan á tímamótum – mikilvæg verkefni framundan5
Sveinn AðalsteinssonFræðslumiðstöð atvinnulífsins6
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFærni – frá sjónarhóli atvinnulífsins18
Alastair CreelmanNám á netinu – hvert stefnir?25
Halla ValgeirsdóttirSkýrsla vinnuhóps NVL um grunnleikni27
Fjóla María Lárusdóttir og Haukur HarðarssonFréttir af raunfærnimati30
Haukur Harðarsson og María GuðmundsdóttirKortlagning starfa í ferðaþjónustu35
Hildur Bettý KristjánsdóttirSjósókn – Tækifæri og áskoranir í íslenskum sjávarútvegi40
Guðrún Vala ElísdóttirLandnemaskólinn II: rýnt í gerð og notkun námskrár í fullorðinsfræðslu43
Sólborg Alda PétursdóttirGómaðu réttindin – Raunfærnimat tanntækna47
Guðjónína Sæmundsdóttir og Sveindís ValdimarsdóttirEvrópuverkefni50
Björgvin FilippussonMannauðurinn er okkar mestu verðmæt52
Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir og Fjóla María LárusdóttirRáðgjöf í atvinnulífinu – Worklife Guidance56
Sólborg JónsdóttirÍslenskukennsla og starfsþjálfun fyrir atvinnuleitendur af erlendum uppruna58
Guðrún Erla Öfjörð ÓlafsdóttirTölfræði úr framhaldsfræðslunni64
RitstjórnHvað áttu við?71
RistjórnFyrirmyndir í námi fullorðinna72
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNorrænt tengslanet um nám fullorðinna74
HöfundurGreinbls.
Sigrún Kristín MagnúsdóttirPistill ritstjóra4
Sólveig B. GunnarsdóttirÁvarp formanns5
Guðrún RagnarsdóttirUmbætur í framhaldsfræðslu6
Anders RosdahlPIAAC á Norðurlöndum13
Graciela SbertoliESBN20
Halla ValgeirsdóttirVerkefni Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins um grunnleikni fullorðinna24
Fjóla María Lárusdóttir og Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirMenntun núna27
Elsa ArnardóttirVelkomin til Íslands – móttaka innflytjenda33
Guðmunda KristinsdóttirRafrænar viðurkenningar40
Hildur Betty KristjánsdóttirRaufærnimat í almennri starfshæfni í SÍMEY46
Erla BolladóttirCOACHLANG 2014-201550
Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir og Fjóla María LárusdóttirRáðgjöf í raunfærnimati á Norðurlöndum – áskoranir og tillögur54
Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir og Fjóla María LárusdóttirGOAL58
Emil B. KarlssonÚtflutningur á fræðslu fyrir verslunarfólk60
Birna Velemir og Margrét SigurðardóttirÞað er aldrei of seint að fara í nám63
Olga Björt Þórðardóttir og Særún Rósa ÁstþórsdóttirDúxinn sem hélt að hún væri vitlaus68
Háskólinn í ReykjavíkÞað er aldrei of seint að setjast á skólabekk71
RitstjórnFyrirmyndir í námi fullorðinna73
Margrét SverrisdóttirEPALE75
Fjóla María LárusdóttirNæsta skref77
RitstjórnHvað áttu við?79
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins80
Friðrik HjörleifssonRaunfærnimat í tölum91
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNorrænt tengslanet um nám fullorðinna94
HöfundurEfnibls.
Sigrún Kristín MagnúsdóttirPistill ritstjóra4
Halldór GrönvoldÁvarp formanns5
RitstjórnÚttekt Capacent á framhaldsfræðslukerfinu6
Geirlaug JóhannsdóttirMenntun núna í Norðvesturkjördæmi9
Stefanía KristinsdóttirMenntun núna í Breiðholti – þjónusta í nærumhverfi17
Erla B. Guðmundsdóttir, Hjalti Jóhannsso og Valgeir MagnússonGreining á þörf fyrir starfsmenntun á Eyjafjarðarsvæðinu26
Aleksandra Chlipala og Sólborg JónsdóttirGreining á starfsmenntun pólskra atvinnuleitenda32
Hróbjartur Árnason, Áslaug Bára Loftsdóttir, Bjarndís Fjóla Jónsdóttir, Kristín Þórarinsdóttir og Særún Rósa ÁstþórsdóttirGæðanám37
Karl SigurðssonFærniþörf á vinnumarkaði47
Marta Gall JörgensenStarfstengt nám – spurt og svarað54
Guðmunda KristinsdóttirHæfnigreiningar FA57
Albert EinarssonEfling grunnleikni í Noregi60
Guðfinna Harðardóttir, Halla Valgeirsdóttir og Sólborg JónsdóttirEvrópskt samstarfsnet um grunnleikni65
Arnheiður Gígja Guðmundsdóttir og Guðmunda KristinsdóttirAlmenn starfshæfni – nýtt verkefni í raunfærnimati67
Hildur Bettý Kristjánsdóttir og Valgeir Blöndal MagnússonSamstarf SÍMEY og Keilis um Háskólabrú á Akureyri72
Bryndís Kristín ÞráinsdóttirFisktækninám í Skagafirði – samstarf skóla og atvinnulífs74
Guðfinna HarðardóttirTengsl markþjálfunar og fullorðinsfræðslu78
Jarþrúður Þórhallsdóttir og Kristín EyjólfsdóttirTölvuviðhald og viðgerðir fyrir námsmenn á einhverfurófi82
Andri Steinn Birgisson, Guðrún Fjóla Kristjánsdóttir og Haraldur Jóhann IngólfssonÞrjár fyrirmyndir í námi fullorðinna 201385
Halla Valgeirsdóttir og Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFangelsi vettvangur fyrir nám90
Guðfinna HarðardóttirEfling Starfsmenntunar – hæfniþróun starfsþjálfa93
Hildur Elín VignirSamvinna sem skilar ávinningi96
RitstjórnHvað áttu við?98
RitstjórnEvrópska Gæðamerkið – EQM vottaðir fræðsluaðilar100
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins101
Friðrik HjörleifssonStarfsemi Fræðslusjóðs107
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNorrænt tengslanet um nám fullorðinna112
RitstjórnErlend samstarfsverkefni114
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Illugi GunnarssonÁvarp menntamálaráðherra4
Sigrún Kristín MagnúsdóttirPistill ritstjóra5
Guðrún EyjólfsdóttirÁvarp formanns6
Þróun framhaldsfræðslunnar
Jón Torfi JónassonFortíð og framtíð í fullorðinsfræðslu7
Eyrún ValsdóttirHæfniramminn – Tækifæri sem verður að nýta vel15
Jakob TryggvasonFramtíðarsýn18
Friðrik HjörleifssonTölfræði úr framhaldsfræðslunni21
Þorbjörg Halldórsdóttir og Joanna DominiczakÞjónusta við ferðamenn28
Þóra Ásgeirsdóttir og Helga Lára HaardeHverjir starfa við ferðaþjónustu?31
Guðmunda KristinsdóttirGreining á fræðsluþörf, verkefni síðasta árs35
Birna Vilborg JakobsdóttirFærniþættir fyrir störf háseta og bátsmanna á frystitogurum40
Halla ValgeirsdóttirNámsskrár – Ný nálgun og ný framsetning42
Guðfinna HarðardóttirPIAAC – niðurstöður nýrrar OECD könnunar á grunnleikni fullorðinna46
CEDEFOPGæði eru forsenda þess að hæfisvottunum fræðsluaðila verði treyst49
Fullorðinsfræðsla
Inga Guðrún KristjánsdóttirÁtaksverkefnið Nám er vinnandi vegur52
Anna Guðrún EdvardsdóttirUm tengsl menntunar, fjarnáms og byggðaþróunar59
Tormod SkjerveMind the gap63
Guðfinna HarðardóttirGæði og aftur gæði66
RitstjórnHvað áttu við?70
Ráðgjöf og raunfærnimat
Hildur Bettý Kristjánsdóttir og Valgeir Blöndal MagnússonRaunfærnimat fyrir atvinnuleitendur72
Þuríður Ósk SigurjónsdóttirRaunfærnimat fyrir starfsfólk í vöruhúsum78
Fjóla María LárusdóttirRaunfærnimatskerfi í hraðri uppbyggingu ásamt upplýsinga og ráðgjafarkerfi81
Af sjónarhóli
Helga Björk Bjarnadóttir og Sólveig Bessa MagnúsdóttirHeilsu- og tómstundabraut86
Elísabet GunnarsdóttirSmiðja í hönnun og handverki89
Hildur Elín VignirSoðið til gagns92
Eyjólfur BragasonMannauður – símenntun – leiðir til árangurs95
Sigríður Þrúður StefánsdóttirFramleiðsluskóli Marel99
Sigrún Kristín MagnúsdóttirViðhorf í fjölskyldunni hafa afgerandi áhrif!101
Jóhanna Sigríður Jónsdóttir, Sveinn Vilhjálmsson og Sævar GunnarssonÞrjár fyrirmyndir í námi fullorðinna 2012104
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins107
Sigrún JóhannesdóttirKennslufræðimiðstöð FA121
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNorrænt tengslanet um nám fullorðinna (NVL)123
Björn GarðarssonÞróunarsjóður framhaldsfræðslu126
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Sigrún Kristín MagnúsdóttirPistill ritstjóra4
Árni Stefán JónssonÁvarp formanns5
Atvinnulífið og vinnumarkaðurinn
Guðrún EyjólfsdóttirÞróun vinnumarkaðar og þörf fyrir menntun6
Halldór GrönvoldHorft til framtíðar10
Ingegerd GreenÁrangursþættir á móti áskorunum17
Esther Óskarsdóttir og Ásmundur Sv. PálssonFagnám í heilbrigðisþjónustu19
Auður ÞórhallsdóttirSkóli í fyrirtæki – Flutningaskóli Samskipa24
María GuðmundsdóttirTilraunaverkefni um rafrænt fjarnám í ferðaþjónustu28
Svava K. Þorkelsdóttir og Þórleif Drífa JónsdóttirÞróun á líkani31
Fullorðinsfræðsla og starfsmenntun
Eydís Katla GuðmundsdóttirÞróun náms- og starfsferils námsmanna í Grunnmenntaskólanum35
Ingibjörg StefánsdóttirMenntun og lýðræði42
Jóhanna SvavarsdóttirStarfsþróun starfsmenntakennara47
Susan Rafik HamaAð bæta og byggja upp nýjan auð51
RitstjórninHvað áttu við?57
Auður Jónsdóttir„Allt menntað fólk vill fá sinn titil“58
Þóra Friðriksdóttir„Langar þig að fara vinna eftir sumarfrí?“64
Ráðgjöf og raunfærnimat
Sólrún BergþórsdóttirSjómenn – Upplifun og viðhorf gagnvart starfi og námi69
Þuríður Ósk SigurjónsdóttirRaunfærnimat í verslunarfagnámi – reynsla af verkefninu75
Sólveig R. Kristinsdóttir… en halló ég hef bara alveg helling…79
Af sjónarhóli
Sólveig Bessa MagnúsdóttirGrunnmenntaskólinn Grunnur84
Freyja M. Bjarnadóttir og Jón Heiðar ErlendssonFyrirmyndir í námi fullorðinna – verðlaunahafar 201188
Rakel Steinvör HallgrímsdóttirFyrirtækjaþjónusta – náms- og starfsráðgjöf á vinnustað91
Anna Lóa ÓlafsdóttirFyrstu skrefin!92
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins á tíunda starfsári94
Björgvin Þór BjörgvinssonTölfræði úr framhaldsfræðslunni105
Ásmundur HilmarssonUm markhóp Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins112
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNVL (norrænt tengslanet um nám fullorðinna)115
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Sigrún Kristín MagnúsdóttirPistill ritstjóra4
Guðrún EyjólfsdóttirÁvarp formanns5
Nýsköpun og nýjungar
Stefán StefánssonÞróun framhaldsfræðslu6
Guðmunda KristinsdóttirFærnikröfur starfa9
Jyri ManninenKryfjum til mergjar – hvað stuðlar að árangri þeirra?fullorðinsfræðsluverkefni 13
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirÞróun raunfærnimats og upplýsingakerfis um nám og störf21
Lene Guthu og Albert EinarssonGátun og vísar23
Sólborg Jónsdóttir og Þorbjörg HalldórsdóttirÍslenska fyrir alla á Tungumálatorginu26
RitstjórninNýsköpun í framhaldsfræðslu29
Ráðgjöf og raunfærnimat
Fjóla María LárusdóttirFréttir af þróun náms- og starfsráðgjafar í framhaldsfræðslu30
Andrea G. Dofradóttir og Guðbjörg VilhjálmsdóttirNáms- og starfsráðgjöf við fullorðna – Ísland í samanburði við hin Norðurlöndin33
Fjóla María LárusdóttirMat á raunfærni í hljóði – mismunandi sjónarhorn44
Haukur HarðarssonRaunfærnimat í hljóðvinnslu46
Kristinn Sigurpáll SturlusonSýn fagaðila49
Jakob TryggvasonGerð færniviðmiða fyrir tæknigreina50
Hildur Elín Vignir og Iðunn KjartansdóttirFormlegt nám að loknu raunfærnimati53
Af sjónarhóli
Margrét FriðriksdóttirRaunfærnimat, viðhorf og reynsla úr Menntaskólanum í Kópavogi56
Jónína MagnúsdóttirRaunfærnimat í skrifstofugreinum – markmið, framkvæmd og niðurstöður61
Hjördís Unnur Másdóttir og Björgvin H. BjörgvinssonFyrirmyndir í námi fullorðinna – verðlaunahafar 201064
Vala S. ValdimarsdóttirFjölbreytt námsúrræði fyrir erlenda atvinnuleitendur hjá Mími-símenntun66
Hildur Betty Kristjánsdóttir og Valgeir MagnússonAð verða hluti af heild69
Sólveig Lilja SnæbjörnsdóttirToppurinn – námskeið fyrir atvinnuleitendur72
Framhaldsfræðsla
Ingibjörg Stefánsdóttir, Anna Sigurðardóttir og Ingólfur GíslasonTölum saman um stærðfræði75
RitstjórninHvað áttu við?83
Jórunn MagnúsdóttirByltingin er búin – en þróunin er stöðug: Um tæknistutt nám í fræðslustarfi fyrirtækja84
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Ásmundur Hilmarsson og Björgvin Þór BjörgvinssonUm vinnuafl og markhóp Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins91
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins á níunda starfsári95
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Sigrún Kristín MagnúsdóttirRitstjórnarpistill4
Halldór GrönvoldÁvarp formanns5
Þátttaka í fræðslu og námi
Hróbjartur Árnason, Halla Valgeirsdóttir og Svava Guðrún SigurðardóttirHvers vegna koma þau ekki?6
Halla Valgeirsdóttir„Sjálfstraustið er rauði þráðurinn“20
Svava Guðrún SigurðardóttirHindrun eins er annars hvati25
Auður SigurðardóttirAð stíga skrefið – í nám á nýjan leik að loknu raunfærnimati30
Hrafnhildur TómasdóttirUngt fólk til athafna36
Ráðgjöf og raunfærnimat
Fjóla María LárusdóttirÞróun náms- og starfsráðgjafar fyrir fólk á vinnumarkaði43
Sigríður Dísa Guðmundsdóttir„Þetta er það besta sem hefur komið fyrir mig lengi“47
Guðbjörg Vilhjálmsdóttir, Guðrún Birna Kjartansdóttir og Andrea G. DofradóttirHlustað á raddir notenda náms- og starfsráðgjafar51
Sólrún BergþórsdóttirÞitt val – þín leið56
Haukur HarðarsonVerkfærakista matsaðila við raunfærnimat58
Af sjónarhóli
Ragnhildur JónsdóttirMenntaverkefnið Nýjar leiðir á Hornafirði62
Björgvin Þór BjörgvinssonFyrirmyndir í námi fullorðinna – verðlaunahafar 200966
Guðný JóhannesdóttirLífið með lesblindu68
Sigrún Kristín MagnúsdóttirAð sjá ljósið í myrkrinu71
Fullorðinsfræðsla og starfsmenntun
Hulda Anna ArnljótsdóttirRáðgjafi að láni – til stofnana73
Sigrún JóhannesdóttirNý viðhorf um nám og menntun fullorðinna77
Guðmunda KristinsdóttirNýjar áskoranir – ný tækifæri80
RitstjórninHvað áttu við?83
Helga SigurjónsdóttirGetum við glætt námsáhuga fullorðinna með hvetjandi kennsluháttum?85
Ragnhildur ZoegaStyrkir í fullorðinsfræðslu90
Helena Eydís IngólfsdóttirEQM og gæði í símenntun93
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Ásmundur HilmarssonUm vinnuafl og markhóp Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins95
Ingibjörg Elsa GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins á áttunda starfsári98
Efni í þessu ársriti
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir 
Ritstjórn GáttarRitstjórnarpistill4
Halldór GrönvoldÁvarp formanns5
Ingibjörg E. GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins6
Vinnumarkarðurinn 
Gylfi D Aðalsteinsson og Eiríkur HilmarssonSveltur sitjandi kráka, fljúgandi fær18
Björgvin Þór BjörgvinssonSamstarf um menntunarúrræði25
Karl SigurðssonStaða á vinnumarkaði í nóvember 200927
Bernharður GuðmundssonAf eldra fólki í lífi og starfi33
Anna Kristín Gunnarsdóttir„Við erum betri en áður og eigum betri nágranna“40
Guðjónína SæmundsdóttirErfitt atvinnuástand og hlutverk símenntunarmiðstöðva46
Ásmundur HilmarssonEvrópa 2020 þörf fyrir leikni49
Fullorðinsfræðsla og starfsmenntun 
María Guðmundsdóttir og Skúli ThoroddsenFærni í ferðaþjónustu54
Björg PétursdóttirViðmið um íslenskt skólakerfi57
Þóra Ásgeirsdóttir„Ég var bara tossi“64
RitstjórninHvað áttu við?68
Sigrún JóhannesdóttirKennslufræðilegar hugleiðingar út frá athyglisverðri bók70
Björn GarðarssonHæfnisþörf í ferðaþjónustu72
Sigrún Kristín MagnúsdóttirTengslanet á tímamótum75
Karin BerköNitus tengslanet símenntunarmiðstöðva sveitarfélaga í Svíþjóð79
Ráðgjöf og raunfærnimat 
Haukur HarðarsonRaunfærnimat á tímamótum82
Hildur Elín VignirRaunfærnimat – Árangur og áskoranir85
Björgvin Þór Björgvinsson„Aumingja pabbi þurfti að segja mér upp“„Af hverju á ég að borga þér fullt verð …“86
Valgeir B. MagnússonMat á raunfærni í Eyjafirði89
 Ritstjórn Vow verkefnið verðlaunað90
Arnheiður Gígja GuðmundsdóttirGildi starfa – Raunfærnimat bankamanna91
Af sjónarhóli 
Elín Hlíf HelgadóttirFræðslumál í Húsasmiðjunni93
Anna Lóa ÓlafsdóttirSterkari starfsmaður96
Sólborg JónsdóttirTalað, lesið og skrifað á Tunguhálsi98
Ásmundur HilmarssonUm markhópa Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins101
Efni í þessu ársriti
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Ritstjórn GáttarRitstjórnarpistill4
Guðrún EyjólfsdóttirÁvarp formanns5
Ingibjörg E GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins á sjötta starfsári6
Gæði
Hróbjartur ÁrnasonHefur Fræðslumiðstöð atvinnulífsins gengið til góðs?17
Ólafur Grétar KristjánssonNQF – National Qualifications Framework 26
Guðfinna HarðardóttirGæðaviðmið FA og evrópsk gæðavottun28
Kristín Njálsdóttir og Sveinn AðalsteinssonMikilvægi gæðavottunar í fullorðinsfræðslu30
Sigríður ÁgústsdóttirGæðavottun menntastofnunar33
Gylfi EinarssonGæði námskeiða35
Torhild SlåttoKennarinn – lykillinn að gæðum í fjarkennslu41
Guðfinna HarðardóttirNorræn mósaík um gæði44
Fullorðinsfræðsla og starfsmenntun
Ingegerd GreenLeiðtogahugsun til samkeppnishæfni, sjálfbærni og velferðar47
Ásmundur HilmarssonNý námsskrá í almennum bóklegum greinum50
Rakel S Hallvarðsdóttir… veistu … ég kann ekki neitt …52
RitstjórninHvað áttu við?58
Anna Vilborg EinarsdóttirFaghópar NVL og íslenskir fulltrúar þeirra59
Ráðgjöf og raunfærnimat
Fjóla María LárusdóttirRaunfærnimat – hver er staðan í dag?66
Anna Lóa ÓlafsdóttirNáms- og starfsráðgjöf á vinnustað70
Guðfinna HarðardóttirÁrangur af náms- og starfsráðgjöf á vinnustað73
Af sjónarhóli
Ingibjörg StefánsdóttirHvaða gagn er að því að vera með 10 í reikningi en 0 í siðfræði?76
Alma Birgisdóttir, Hrönn Ljótsdóttir og Lovísa A JónsdóttirÖldubrjótur79
Þorbjörg HalldórsdóttirUm árangur Öldubrjóts með tilliti til íslenskukunnáttu þátttakenda82
Valgerður JónsdóttirMyndhugsun er náðargáfa83
Björn GarðarssonTuðað um menntun verslunarfólks86
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Ásmundur HilmarssonNámsskrár Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins88
Guðfinna HarðardóttirNýjar tölur frá Hagstofunni um nemendur og námslok við 24 ára aldur91
Guðfinna HarðardóttirMenntunarstig og atvinnuþátttaka Íslendinga í evrópsku samhengi92
GÁTT 2007 allt ársritið á pdfEfni í þessu ársriti
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Ritstjórn GáttarRitstjórnarpistill4
Guðrún EyjólfsdóttirÁvarp formanns5
Ingibjörg E GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins á fimmta starfsári6
Mat
Jón Torfi Jónasson og Andrea G DofradóttirEr símenntunarþjóðfélag á Íslandi?17
Sigrún JóhannesdóttirHvað er gott námsefni í fullorðinsfræðslu?23
Kristín Njálsdóttir og Sveinn AðalsteinssonFræðslusjóðirnir30
Rósa Maggý GrétarsdóttirVandinn að velja35
Ritstjórn GáttarGæðaviðmið FA og samstarfsaðila40
Sólborg JónsdóttirFélagsliði í nýju landi41
Fullorðinsfræðsla og starfsmenntun
Leena JokinenNámsmaður framtíðarinnar er gagnrýninn45
Þankabanki NVLFærni til framtíðar52
RitstjórninHvað áttu við57
Helga Björk PálsdóttirLausnaleikir í námi fullorðinna59
Sigrún JóhannsdóttirLestur með hjálp tölvu62
Ritstjórn GáttarVefþulan63
Raunfærni og námsráðgjöf
Fjóla María LárusdóttirStyrkur starfsmanna er styrkur fyrirtækis64
Hildur Vignir og Iðunn KjartansdóttirÞori ég, get ég, vil ég?68
Fjóla María LárusdóttirRaunfærnimat í atvinnulífinu – The Value of Work (VOW)70
Valgeir Blöndal MagnússonNáms- og starfsrágjöf á vinnustað í Eyjafirði71
Hugrún RagnarsdóttirVakning og hvatning, reynsla mín af raunfærnimati72
Af sjónarhóli
Ingibjörg JónasdóttirMat á ávinningi á þátttöku í Leonardo verkefni73
Ríkey SigurbjörnsdóttirSólskinssaga frá Siglufirði76
Elín Þór og Lilja Guðmundsdóttir„…þar lærir maður að hafa trú á sjálfum sér…“78
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNorrænt tengslanet um nám fullorðinna NVL79
Björn GarðarssonFagráð verslunar og þjónustu83
GÁTT 2006 allt ársritið á pdf
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Ritstjórn GáttarRitstjórnarpistill4
Gylfi ArnbjörnssonÁvarp formanns5
Ingibjörg E. GuðmundsdóttirFræðslumiðstöð atvinnulífsins á fjórða starfsári6
Námsnálgun og fjölbreytileiki
Sigrún JóhannesdóttirNám er sköpun, ekki neysla15
Ásmundur HilmarssonLeikur að tölum19
Ingemar SventesonNámsnálgun – nýtt sjónarhorn í heimi kennslufræðinnar20
Ásmundur HilmarssonHugrenningar um fjarnám30
Sólborg Jónsdóttir og Þorbjörg HalldórsdóttirÍslenska er málið33
Sigrún Kristín MagnúsdóttirLestrar- og ritstuðningur í atvinnulífinu41
Fullorðinsfræðsla og starfsmenntun
Ólafur Grétar KristjánssonEuropean Qualifications Framework (EQF)43
SérfræðihópurinnHvað áttu við?44
Guðmunda KristinsdóttirStarfstengt verslunarfagnám46
Ásmundur HilmarssonReynsla af skólavist og -námi48
Sigrún Kristín MagnúsdóttirFærni til framtíðar?51
Ráðgjöf og raunfærnimat
Fjóla María LárusdóttirNáms- og starfsráðgjöf á vinnustað55
Bjarni IngvarssonGildi starfa60
Af sjónarhóli
Guðrún Vala ElísdóttirLandnemaskólinn64
Birna GunnlaugsdóttirMér gengur best að skilja þegar ég tengi við það sem ég þekki65
Sigrún Kristín MagnúsdóttirViðtal við Emil Björnsson um náms- og starfsráðgjöf68
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
Sigrún JóhannesdóttirKennslufræðimiðstöð FA70
Björn GarðarssonFagráð verslunar- og þjónustugreina71
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNorrænt tengslanet um nám fullorðinna (NVL)73
Ásmundur HilmarssonHugrenningar um framsetningu76
GÁTT 2005 allt ársritið á pdf
HöfundurGreinbls.
Fastir liðir
Ritstjórn GáttarRitstjornarpistill4
Gylfi ArnbjörnssonÁvarp formanns5
Ingibjörg E. GuðmundsdóttirSarfsemi Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins vex og dafnar6
Kennslufræði
Hróbjartur ÁrnasonHvað er svona merkilegt við það . . .  að vera fullorðinn14
Gylfi Einarsson og Ólafur JónssonÞjálfun og þróun á vinnustað 23
Knud IllerisBrjótum ísinn27
Sigrún JóhannesdóttirÞekkingarmiðlun eða starfsundirbúningur?29
Guðmunda KristinsdóttirUm þarfir og óskir markhópsins 35
Guðmunda KristinsdóttirStarfsnám fyrir fullorðna – hvað þar ril árangurs38
Fullorðinsfræðsla og starfsmenntun
Elísabet Arnardóttir og Guðmundur B. KristmundssonUm niðurstöður lestrarrannsóknar41
Sigrún Kristín MagnúsdóttirFræðsla fullorðinna á Íslandi 49
Fjóla María LárusdóttirNámshvatning á vinnustað54
Arnbjörn ÓlafssonALL – Accreditation of lifelong learning58
Pétur EinarssonMat á árangri62
Sigrún Kristín MagnúsdóttirNorrænt tengslanet um nám fullorðinna (NVL)64
Hans-Inge PerssonMiðstöð sveigjanlegs náms (CFL)67
Raunfærni
Bjarni Ingvarsson og Fjóla María LárusdóttirLeonardó verkefni undir stjórn Fræðslumiðstövðar atvinnulífsins 70
Agnethe NordentoftEfling færni með alþýðufræðslu 72
Bjarni IngvarssonNám og vinna – haldast í hendur við mat á raunfærni78
Af sjónarhóli Af sjónarhóli – Ýmsir höfundar
Sigurgeir H. Garðarsson81
Guðrún Kristín JóhannsdóttirFiskur og ferðaþjónusta82
Lilja SæmundsdóttirFagnámskeið í heilbrigðis- og félagsþjónustu84
Guðjón SigurðssonReynsla Símans af raunfærnimati85
Viðtal við Guðbjörgu BenjamínsdótturAð einhver trúi á mann87
Um markhópinn
Ásmundur HilmarssonGóðar forsendur til fjarnáms á internetinu89
Ásmundur HilmarssonBrottfall ú framhaldsskólum 2002-200393
Fræðslumiðstöð atvinnulífsins
  Ritstjórn Gáttar  Hvað áttu við?96
  Sigrún Jóhannesdóttir  Námsstefnan Nám 2005 – straumar og stefnur í atvinnulífsfræðslu97
  Ritstjórn Gáttar  Til greinahöfunda98
GÁTT 2004 allt ársritið á pdf
HöfundarGreinbls.
Fastir liðir
Þorgerður Katrín GunnarsdóttirÁvarp ráðherra5
Gústaf Adolf SkúlasonÁvarp formanns6
Ingibjörg E. GuðmundsdóttirUm tilurð og starfsemi Fræðslumiðtöðvar atvinnulífsins7
Fullorðinsfræðsa og stafsmenntun á Íslandi
Jón Torfi JónassonStaða og þróun starfsfræðslu og símenntunar12
Sérfræðingahópur FAHvað áttu við?20
Elísabet Arnardóttir og Guðmundur B. KristmundssonRannsókn á læsi fullorðinna23
Raunfærnimat
Ingibjörg E. GuðmundsdóttirSvo lengi lærir sem lifir28
Sölvi SveinssonMat á raunfærni og óformlegu námi33
Ronny Nilsson og Ingela BergmanRaunfærnimiðstöðin i Málmey34
Torid Nilsen MohnSkráning og mat á raunfærni í Noregi39
Sigþrúður Guðmundsdóttir og Ragnhildur VigfúsdóttirHvað þarftu að kunna og geta til að geta sinnt starfi þínu44
Gunnlaug HartmannsdóttirFærnimappa – tæki til sjálfsþekkingar?47
Fjóla María LárusdóttirMat á færni til styttingar á námi50
Af sjónarhóli
Pétur Ó. EinarssonSamkeppni, mannauður og starfsmaðurinn 53
Jón GnarrKraftmikill krakki54
Kennslufræði
Sigrún JóhannesdóttirFinnst fullorðnum leikur að læra 56
Erla KristjánsdóttirFjölgreindarkenningin í fullorðinsfræðslu60
Ásmundur HilmarssonAð lokinni umræðu67
Hólmfríður E. GuðmundsdóttirAftur í nám73
Guðmunda KristinsdóttirStarfstengt verslunarfagnám75
Náms- og starfsráðgjöf
Fjóla María LárusdóttirÞróun ráðgjafar á vinnustöðum 82
Um markhópinn
Garðar VilhjálmssonDrög að greiningu felagsmanna í Eflingu – stéttarfélagi87
Ásmundur HilmarssonUm markhopa Fræðslumiðstöðvar atvinnulífsins 88
Ýmislegt
Námsskrár metnar til eininga á framhaldsskólastigi97
Til greinahöfunda98
Þessi vefur notast við vafrakökur til að mæla umferð og fyrir virkni síðu. Engar vafrakökur eru notaðar í auglýsingatilgangi